แนะนำ วิธี แทงมวย ยังไงให้ชนะ เล่นพนันมวยยังไงให้ได้เงินรางวัล

แทงมวย คือ รูปแบบการพนันที่นำเอาการแข่งขันมวยชนิดต่าง ๆ มาให้ผู้เล่นติดเงินเดิมพันเข้าไปกับนักชกที่ตนเองชื่นชอบ หากนักมวยที่คุณแทงสามารถชกชนะและถูกต้องตามราคาต่อรองที่กำหนดเอาไว้ ปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมเสมอมา แต่มีหลายท่านที่มักผิดหวังการแทงมวย เพราะแทงมวยยังไงก็ไม่ชนะพนันสักที เราจึงอยากจะมาแนะนำวิธีแทงมวยยังไงให้ชนะ และแทงมวยยังไงให้ได้เงินรางวัลมาฝากกัน


แทงมวย ออนไลน์มีให้เล่นกี่ประเภท

ปัจจุบันการแทงมวยมีให้เลือกเล่นด้วยกันหลายประเภท สำหรับท่านที่ไม่รู้ว่าแทงมวยแบบไหนได้บ้าง แต่ระบบประเภทแตกต่างกันอย่างไร วันนี้ทางเว็บไซต์รวบรวมมาให้ท่านที่สนใจได้ลองตัดสินใจก่อนเลือกแทงดูสักครั้งวิธี แทงมวย ยังไงให้ชนะ

1.แทงมวยเต็ง

คือรูปแบบการเดิมพันมวยที่ผู้เล่นเพียงเลือกคู่ชกมา 1 คู่ จากนั้นเลือกแทงฝั่งนักชกที่ตนเองคาดว่าจะชนะ โดยแต่ละคู่จะมีราคาต่อรองกำหนดไว้ไม่เท่ากัน วางเดิมพันลงไปในหนึ่งบิลจะมีคู่ชกเพียงคู่เดียว หากชนะพนันก็จะได้เงินรางตามจำนวนราคาต่อรองที่กำหนดเอาไว้

2.แทงมวยสเต็ป

คือรูปแบบการแทงมวยที่นำเอาคู่ชกหลายคู่มารวมกัน โดยผู้เล่นต้องแทงให้ชนะทุกคู่ทั้งหมดในรอบบิล มีอัตราการจ่ายคูณไปตามจำนวนของสเต็ปที่เลือกไว้ เช่น 3 คู่, 5 คู่ หรือ 10 คู่ เป็นต้น เงินรางวัลของรูปแบบนี้ถือว่าสูงอย่าง แต่ก็มีอัตราเสี่ยงที่มากพอสมควรเช่นเดียวกัน

3.แทงมวยสูง-ต่ำ

คือรูปแบบการแทงมวยที่ยึดเอาจำนวนยกแข่งขันเป็นข้อสำคัญ แทงต่ำ หมายถึง การแข่งขันจะจบลงในยกที่ 1 – 4 และแทงสูง หมายถึง การแข่งขันจะจบลงในยกที่ 5 – 5 โดยไม่สนใจว่าฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะก็ตาม


แทงมวยยังไงให้ได้เงินแทงมวยยังไงให้ได้เงิน

มีนักพนันหลายท่านโดยเฉพาะนักพนันมือใหม่ ที่มักเกิดความสงสัยว่าแทงมวยยังไงให้ได้เงิน ไม่ว่าจะพยายามแทงทุกรูปแบบก็ไม่ได้เงินกลับมาสักที ตอนนี้มีเทคนิคดี ๆ สำหรับทุกท่านได้ลองศึกษาและปรับเข้ากับการเล่นของตนเองดู รับประว่าชนะพนันกันจนต้องแปลกใจเลยทีเดียว

วิเคราะห์ก่อนทุกครั้ง

การพนันแทงมวยไทยไม่ใช่เรื่องของดวงหรือโชคเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะหากเราสามารถวิเคราะห์หรือหาข้อมูลของแต่ละคู่อย่างชัดเจน ทำให้เราสามารถวางเดิมพันได้อย่างมั่นใจกว่าการแทงไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีข้อมูลใด ๆ ข้อมูลที่แนะนำ คือ สถิติการชก ความฟิตของนักมวย และฟอร์มของนักชกแต่ละฝ่ายที่ผ่านมา

กำหนดเงินทุน

อย่าลืมว่าจะแทงมวยทุกครั้งควรกำหนดเงินเดิมพันไว้ให้ชัดเจน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขาดทุนหรือเสียพนันจนเงินติดลบ ทำให้รู้ว่าควรแทงเท่าไรจึงจะได้กำไรกลับมา แทงเท่าไรจึงจะคืนทุนรวดเร็วที่สุด และยิ่งทำให้เงินทุนทุกบาทถูกใช้ไปอย่างถูกต้องยิ่งขึ้น แม้ว่าคุณจะมีเงินทุนน้อยแต่หากวางแผนดีก็สามารถทำกำไรหลายเท่า ดีกว่ามีเงินเยอะแต่เสียพนันไปเรื่อย ๆ จนต้องไปหยิบยืมภายหลัง

แทงคู่ที่่มั่นใจ

ในหนึ่งวันประกอบไปด้วยมวยไทยหลายคู่ แต่ไม่จำเป็นต้องเลือกแทงทุกคู่ เพราะนั่นอาจจะทำให้คุณเสียพนันมากกว่าทำกำไร เพียงแค่เลือกแทงเฉพาะคู่ชกที่มั่นใจ หรือนักมวยที่มีฟอร์มดีที่สุด เช่น แทงเสต็ปสัก 3 คู่ต่อวัน หรือแทงมวยเต็ง 2 บิล เป็นต้น ยิ่งมั่นใจยิ่งมีโอกาสทำเงินสูงเท่านั้น

แทงมวยรองบ้าง

มวยรองดูเป็นสิ่งที่นักพนันไม่ค่อยชอบ เพราะเป็นนักมวยที่ไม่ได้มีฟอร์มดีสักเท่าไรนัก มีหลายครั้งที่มวยรองสามารถชนะน๊อคหรือชนะคะแนนอย่างไม่น่าเชื่อ ฉะนั้นหากมีโอกาสควรเลือกแทงมวยรองไว้บ้าง โดยดูจากสถิติการพบเจอกัน หรือเลือกราคามวยของมวยรองได้เปรียบเยอะ


สามารถแทงมวยผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

จากอดีตจนถึงปัจจุบันความนิยมของการพนันแทงมวยดูจะไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย แถมยังมีเหล่านักพนันหน้าใหม่ถือกำเนิดเกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ เพียงเพื่ออยากจะชนะพนันและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านกันถ้วนหน้าถ้วนตา โดยทุกวันนี้ช่องทางแทงมวยได้มีการพัฒนาและเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น

จากแต่ก่อนนั้นเราอาจจะสามารถหาเล่นได้ในสนามมวยชื่อดัง โดยภายในนั้นจะมีโต๊ะรับพนันตามจุดที่นักเสี่ยงโชครู้กัน จากนั้นจึงมีเจ้ามือจากที่บ้านที่คอยเปิดรับพนันทางโทรศัพท์ ผู้เล่นต้องโทรไปเพื่อเลือกแทงมวยไทยที่ตนเองกำลังดูอยู่ ซึ่งทั้ง 2 ช่องทางอาจจะไม่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่เดินทางไม่ได้ แต่ทุกวันนี้มีอีกหนึ่งช่องทางเพิ่มขึ้นมานั่นก็คือ เว็บแทงมวยออนไลน์ นั่นเอง เปิดโอกาสให้ทุกวางเดิมพันมวยได้จากทุกที่

ขอเพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ มือถือสมาร์ทโฟน หรือแทปเล็ต เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เข้าสู่เว็บไซต์ สมัครสมาชิก ฝากเงินทุน เลือกแทงมวยที่สนใจ และรอรับเงินรางวัลจากที่บ้านได้เลย แถมยังมีโปรโมชั่นโบนัสดี ๆ อีกเพียบ ถือว่าเป็นช่องทางที่มาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้


หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับนักพนันทุกท่าน ตอบคำถามที่ว่าแทงมวยยังไงให้ได้เงินไว้อย่างครบถ้วน และเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นเซียนพนันสายทำเงินในระยะเวลาอันสั้นแน่นอน

 

 

 

Post navigation